“จิ้ม ชวนชื่น” ตัดพ้อน้อยใจนักแสดงรุ่นน้อง หลังไม่ขอร่วมรายการด้วย

THB 1000.00
จิ้ม ชวนชื่น

จิ้ม ชวนชื่น  ถึงจะวัยต่างกันมากแถมยังเป็นลูกคนละแม่ แต่พี่ชาย “จิ้ม ชวนชื่น” ก็ยกให้น้องชายคนสุดท้อง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ปั้นมากับมือตั้งแต่อ้อนแต่ออกเป็นคนที่ทำให้เซอร์ไพรส์มากที่สุดในหมู่พี่น้องที่เล่นตลกด้วย  รายการ ซุป'ตาร์ พาตะลุย สัปดาห์นี้ นิกกี้ ณฉัตร จะพาไปบุก จ ราชบุรี กับ จิ้ม ชวนชื่น พร้อมเปิดใจ ป๋าเทพ หลังอำลาวงการตลก พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต

จากใจ “จาตุรงค์” ถึง “จิ้ม ชวนชื่น” ในวันที่สูญเสีย · หลังข่าวการเสียชีวิตของ “แม่เยื่อใย · คุณแม่ของบ้าน ชวนชื่นแพร่ออกไป “จาตุรงค์ มกจ๊ก · ตลกดังในฐานะเพื่อนก็ได้โพสต์ถึง “จิ้ม ชวน 'จิ้ม ชวนชื่น' คนมองตกอับไร้งานวงการ อยู่ในแวดวงของการสร้างเสียงฮามาตั้งแต่อายุ 18 ปี เป็นหัวเรือใหญ่ที่สานต่อคณะชวนชื่น จาก “คุณพ่ออุดม” มาตลอด สำหรับ “จิ้ม ชวนชื่น” พ่อดม

หลังสูญเสียบุคคลสำคัญของวงศ์ตระกูลชวนชื่น อย่างคุณแม่เยื่อ ทรงแสง ภรรยา พ่อดม และคุณแม่ของตลกรุ่นใหญ่อย่าง จิ้ม ชวนชื่น เหล่าคนบันเทิง ทั้งแวดวงนักร้อง ดารา-ตลก จิ้ม ชวนชื่น เปิดใจวินาทีที่ พ่อดม มาหา หลังจากไป จิ้ม ชวนชื่น เปิดใจ ในวันที่ เผยพ่อมาหาแม่หลังเสียชีวิต ชวนเพื่อนมาด้วย โดยรายละเอียด แรกๆ ไม่มีอาการอะไร

Quantity:
Add To Cart