ประชาสัมพันธ์ : เมื่อตรวจ ATK ด้วยตนเองแล้วขึ้น 2 ขีด (ผลบวกติดเชื้อโควิด

THB 0.00

ที่ตรวจโควิด 2 ขีด สำหรับใครที่ตรวจ ATK แล้วขึ้น 2 ขีดจาง ๆ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะพบเชื้อโควิด 19 ในร่างกาย จึงต้องสงสัยไว้ก่อนว่าอาจจะติดเชื้อ แต่ทั้งนี้ก็ต้องแน่ใจด้วยว่าเราใช้ชุดตรวจ ATK ที่ได้

สปสช เปิดแนวปฏิบัติตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดต้องทำไงต่อ ย้ำ ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด สีเขียว-เหลือง-แดง เข้ารับการรักษาโควิดฟรีตามสิทธิ อ่านรายละเอียดได้ครบที่นี่  นา รู โตะ 288 หากขึ้น 2 ขีด ตัวทั้ง C และ ตัวT = ผลบวก หากขึ้น 1 ขีด ที่ตัว C= ผลลบ หมายเหตุ หากขึ้น 1 ขีด ที่ตัวT เพียงตัวเดียว หรือ ไม่ขึ้นขีด จะไม่สามารถ

ปริมาณ:
ที่ตรวจโควิด 2 ขีด
Add to cart

ที่ตรวจโควิด 2 ขีด สำหรับใครที่ตรวจ ATK แล้วขึ้น 2 ขีดจาง ๆ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะพบเชื้อโควิด 19 ในร่างกาย จึงต้องสงสัยไว้ก่อนว่าอาจจะติดเชื้อ แต่ทั้งนี้ก็ต้องแน่ใจด้วยว่าเราใช้ชุดตรวจ ATK ที่ได้

รวมฝาก25รับ100 วอเลทล่าสุด สปสช เปิดแนวปฏิบัติตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดต้องทำไงต่อ ย้ำ ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด สีเขียว-เหลือง-แดง เข้ารับการรักษาโควิดฟรีตามสิทธิ อ่านรายละเอียดได้ครบที่นี่

หากขึ้น 2 ขีด ตัวทั้ง C และ ตัวT = ผลบวก หากขึ้น 1 ขีด ที่ตัว C= ผลลบ หมายเหตุ หากขึ้น 1 ขีด ที่ตัวT เพียงตัวเดียว หรือ ไม่ขึ้นขีด จะไม่สามารถ