Skip to product information
1 of 1

บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง

บ่อน้ำร้อนพรรั้ง ที่เที่ยวระนอง อาบน้ำร้อน แช่น้ำแร่ ท่ามกลางธรรมชาติ

บ่อน้ำร้อนพรรั้ง ที่เที่ยวระนอง อาบน้ำร้อน แช่น้ำแร่ ท่ามกลางธรรมชาติ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง

บ่อน้ำร้อนพรรั้ง ที่เที่ยวระนอง อาบน้ำร้อน แช่น้ำแร่ ท่ามกลางธรรมชาติ บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง น้ำพุร้อน น้ำแร่ธรรมชาติ จะแช่จะอาบได้หมด นัยว่าน้ำแร่ธรรมชาติจากบ่อน้ำพุร้อน สามารถรักษาโรคบางชนิดได้ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต #น้ำพุร้อน #น้ำตกหงาว #ระนอง ฝากกดติดตาม บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง น้ำพุร้อนพรรั้ง ตั้งอยู่ที่ บ้านพรรั้ง ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนองในเขตพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว โดยน้ำร้อนมีลักษณะใสสะอาด ไม่มีกลิ่นกำมะถันและก๊าซไข่เน่า มีคราบสีขาวของแคลไ

บ่อ น้ํา ร้อน พร รั้ง รายการรู้ค่าพลังงาน ตอน อาบน้ำแร่แช่น้ำร้อนที่ระนอง ออกอากาศ 12 พฤษภาคม 2548 จัดการน้ำแร่ร้อน ให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพด้านพลังงาน สัมภาษณ์ : พรรณี โศรกหาย

บ่อ น้ํา มัน ใน ไทย บ่อน้ำแร่ร้อนบ้านพรรั้ง อยู่ที่หมู่ที่ 3 บ้านพรรั้ง ตำบลหงาว อำเภอเมืองระนอง ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว บ่อน้ำร้อนในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติ น้ำใสสะอาดไม่มีกลิ่นกำมะถัน แคปชั่นทำบุญ แคปชั่นเข้าวัดทำบุญ ควรจะมีเก็บไว้ในลิสต์ เวลาไปทำบุญไม่ว่าจะที่ไหนนำ ขอพรให้การเงินไหลมาเทมา ร่ำรวย มั่งคั่ง; ขอพร อากาศเย็นสบาย ร่มรื่น เหมาะกับการนั่งสมาธิ

View full details