พัทธนันท์ แปลว่า? เกิดวันจันทร์

THB 1000.00
พัทธ นั น ท์

พัทธ นั น ท์  พัทธนันท์ นุ่มผ่อง · CDO ที่ Lodash · CEO ที่ Stand Up Code · เคยเป็น Back-End Web Developer ที่ CU NEX · เคยเป็น Intern Data Scientist ที่ Botnoi Group  ดูโพรไฟล์ของ พัทธนันท์ ทองโชติ บน LinkedIn ชุมชนมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก การศึกษาของ พัทธนันท์ มีระบุไว้ในโพรไฟล์ของเขา ดูโพรไฟล์แบบเต็มบน LinkedIn และค้นพบคนรู้จักและงานของ พัทธนันท์

ดูโพรไฟล์ของ พัทธนันท์ พานิชผล บน LinkedIn ชุมชนมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก การศึกษาของ พัทธนันท์ มีระบุไว้ในโพรไฟล์ของเขา ดูโพรไฟล์แบบเต็มบน LinkedIn และค้นพบคนรู้จักและงานของ พัทธนันท์ ตราสัญลักษณ์ของโรงเรียน · อักษรย่อสีประจำโรงเรียน · ที่ตั้งแผนผัง · อำนาจหน้าที่ · วิสัยทัศน์ · พันธกิจ · โครงสร้าง · ข้อมูลผู้บริหาร · แผนยุทธศาสตร์ หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา

เลือกหมวดหมู่ข้อมูล ประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ข้อมูลการติดต่อ งานวิจัย ผลงานตีพิมพ์ ผลงานสร้างสรรค์ การบริการวิชาการ รายวิชาที่สอน การเป็นวิทยากร งานและแผนงาน รางวัลที่ ผศ ดร พัทธนันท์ เพชรเชิดชู รองอธิการบดี สายงานวิชาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ผอ หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต วิชาการบัญชี คุณวุฒิ PhD , University of Manchester, UK

Quantity:
Add To Cart