ภาพถ่ายของ : วัดไทยสามัคคี นครแม่สอด

THB 0.00

วัด ไทย สามัคคี วัดไทยสามัคคีเดิม มีชื่อว่า วัดเหนือ หรือ วัดใหม่ ตั้งอยู่ บ้านแม่กื้ดหลวงหมู่ที่ 1 ต แม่กาษา อ แม่สอด จ ตาก สร้างเมื่อปี พ ศ 2482 วัดไทยสามัคคี เป็นวัดที่เก่าแก่

เชิญชวนเที่ยวงานประจำปี หลวงพ่อทันใจ วัดไทยสามัคคี อ แม่สอด ทำบุญเขาว่าอย่าหวังผล แต่ถ้าอยากได้หกตัวตรงต้องท่องมนต์บทไหน สาธุสาธุ หลวงพ่อทันใจช่วยลูกด้วย วันที่ 28-30 มกราคม 2566  วัด บ้าน ดง ความรู้รักสามัคคี คลิกเพื่อดูเฉลย → เนื้อหาที่วัดตามโครงสร้าง : ความสามารถในการอ่าน ระดับความยาก ปานกลาง เฉลยเหตุผลและแนวคิดในการตอบคำถาม ข้อความแสดงให้

ปริมาณ:
วัด ไทย สามัคคี
Add to cart

วัด ไทย สามัคคี วัดไทยสามัคคีเดิม มีชื่อว่า วัดเหนือ หรือ วัดใหม่ ตั้งอยู่ บ้านแม่กื้ดหลวงหมู่ที่ 1 ต แม่กาษา อ แม่สอด จ ตาก สร้างเมื่อปี พ ศ 2482 วัดไทยสามัคคี เป็นวัดที่เก่าแก่

วัดร่องเพกา เชิญชวนเที่ยวงานประจำปี หลวงพ่อทันใจ วัดไทยสามัคคี อ แม่สอด ทำบุญเขาว่าอย่าหวังผล แต่ถ้าอยากได้หกตัวตรงต้องท่องมนต์บทไหน สาธุสาธุ หลวงพ่อทันใจช่วยลูกด้วย วันที่ 28-30 มกราคม 2566

ความรู้รักสามัคคี คลิกเพื่อดูเฉลย → เนื้อหาที่วัดตามโครงสร้าง : ความสามารถในการอ่าน ระดับความยาก ปานกลาง เฉลยเหตุผลและแนวคิดในการตอบคำถาม ข้อความแสดงให้