ศิลปวัฒนธรรม - รวมข่าวเกี่ยวกับ ศิลปวัฒนธรรม เรื่องราวของศิลปวัฒนธรรม

THB 0.00

ศิลปะ และ วัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์ผ้า สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นแหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมความสัมพันธ์ของกลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสุรินทร์ วัฒนธรรมการทอผ้าที่เป็นงานหัตถกรรม ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่โดดเด่น

สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เป็นผู้นำในด้านการอนุรักษ์ ส่งเสริม และเผยแพร่มรดกทางวัฒนธรรม พร้อมทั้งบูรณาการองค์ความรู้ทางวัฒนธรรมในมิติต่างๆ ทั้งในระดับชาติและ ศิลปะภาคใต้ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม · ขอเชิญนักศึกษาร่วมส่งผลงานสร้างสรรค์ที่แสดงออกด้านศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย ที่ก่อให้เกิดความภาคภูมิใจในความเป็นไทย · “ราชภัฏเชียงใหม่สืบฮีตสานฮอยยี่เป็งล้านนา ไหว้สาองค์

ปริมาณ:
ศิลปะ และ วัฒนธรรม
Add to cart

ศิลปะ และ วัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์ผ้า สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นแหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมความสัมพันธ์ของกลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสุรินทร์ วัฒนธรรมการทอผ้าที่เป็นงานหัตถกรรม ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่โดดเด่น

ศิลปะสมัยทวารวดี สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เป็นผู้นำในด้านการอนุรักษ์ ส่งเสริม และเผยแพร่มรดกทางวัฒนธรรม พร้อมทั้งบูรณาการองค์ความรู้ทางวัฒนธรรมในมิติต่างๆ ทั้งในระดับชาติและ

สำนักศิลปะและวัฒนธรรม · ขอเชิญนักศึกษาร่วมส่งผลงานสร้างสรรค์ที่แสดงออกด้านศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย ที่ก่อให้เกิดความภาคภูมิใจในความเป็นไทย · “ราชภัฏเชียงใหม่สืบฮีตสานฮอยยี่เป็งล้านนา ไหว้สาองค์