แผนที่สนามสอบ - CU-TEP - จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

THB 0.00

ห้อง สอบ 1 ผู้เข้าสอบจะต้องน าบัตรประจาตัวประชาชนที่มีรูปถ่ายหรือบัตรที่ออกโดยทางราชการที่มีรูป ถ่ายฉบับจริงที่ยังไม่หมดอายุแสดงต่อกรรมการคุมสอบก่อนเข้าห้องสอบ และวางไว้บนโต๊ะที่นั่ง สอบ 2 ห้ามขีดเขียน

อุปกรณ์ที่สามารถเอาเข้าห้องสอบ A-Level TGAT TPAT2-5 ได้ · ดินสอสีดำ 2B จำนวน 3 แท่ง · ยางลบ (สามารถใช้ได้ทุกรูปแบบ แต่ต้องแกะกระดาษ พลาสติก ห้องโถง ๒ ๕ ต้องเข้าสอบตามวัน เวลา และสถานที่สอบ ตามที่กำหนดในกำหนดการตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๓ ทั้งนี้ ถือเป็นหน้าที่ของผู้สอบที่จะต้องทราบวัน เวลา และสถานที่สอบของตนเอง ๒ ๖ ห้ามเข้าห้องสอบก่อนได้รับอนุญาต

ปริมาณ:
ห้อง สอบ
Add to cart

ห้อง สอบ 1 ผู้เข้าสอบจะต้องน าบัตรประจาตัวประชาชนที่มีรูปถ่ายหรือบัตรที่ออกโดยทางราชการที่มีรูป ถ่ายฉบับจริงที่ยังไม่หมดอายุแสดงต่อกรรมการคุมสอบก่อนเข้าห้องสอบ และวางไว้บนโต๊ะที่นั่ง สอบ 2 ห้ามขีดเขียน

ห้องขัง อุปกรณ์ที่สามารถเอาเข้าห้องสอบ A-Level TGAT TPAT2-5 ได้ · ดินสอสีดำ 2B จำนวน 3 แท่ง · ยางลบ (สามารถใช้ได้ทุกรูปแบบ แต่ต้องแกะกระดาษ พลาสติก

๒ ๕ ต้องเข้าสอบตามวัน เวลา และสถานที่สอบ ตามที่กำหนดในกำหนดการตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๓ ทั้งนี้ ถือเป็นหน้าที่ของผู้สอบที่จะต้องทราบวัน เวลา และสถานที่สอบของตนเอง ๒ ๖ ห้ามเข้าห้องสอบก่อนได้รับอนุญาต