9 จังหวัดอ่วม! ประสบอุทกภัย กว่าหมื่นครัวเรือนได้รับผลกระทบ

THB 0.00

อุทกภัย ผลกระทบ เปิดรับลงทะเบียนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย สําหรับครัวเรือนที่อาศัยในพื้นที่นํ้าท่วมขังติดต่อกันเกิน 24 ชั่วโมงและทรัพย์สินได้รับความเสียหายจริง โดยท่านสามารถติดต่อได้ ในวันที่ 13-15 มีนาคม 2566 เ

“สาธารณภัย” หมายถึง “อัคคีภัย วาตภัย อุทกภัย ภัยแล้ง โรคระบาดในมนุษย์ โรคระบาดสัตว์ โรคระบาดสัตว์น ้า การระบาดของศัตรูพืช ตลอดจนภัยอื่น ๆ อันมีผลกระทบต่อสาธารณชน ไม่ว่าเกิดจากธรรมชาติ มีผู้ท อุทกภัย ผลกระทบจากอุทกภัย แผ่นดินไหว แผ่นดินไหว ภัยธรรมชาติที่สร้างความเสียหายและความสูญเสียที่ไม่อาจประเมินค่าได้ ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเพื่อให้พวกเขา

ปริมาณ:
อุทกภัย ผลกระทบ
Add to cart

อุทกภัย ผลกระทบ เปิดรับลงทะเบียนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย สําหรับครัวเรือนที่อาศัยในพื้นที่นํ้าท่วมขังติดต่อกันเกิน 24 ชั่วโมงและทรัพย์สินได้รับความเสียหายจริง โดยท่านสามารถติดต่อได้ ในวันที่ 13-15 มีนาคม 2566 เ

ผลกระทบของสึนามิ “สาธารณภัย” หมายถึง “อัคคีภัย วาตภัย อุทกภัย ภัยแล้ง โรคระบาดในมนุษย์ โรคระบาดสัตว์ โรคระบาดสัตว์น ้า การระบาดของศัตรูพืช ตลอดจนภัยอื่น ๆ อันมีผลกระทบต่อสาธารณชน ไม่ว่าเกิดจากธรรมชาติ มีผู้ท

ผลกระทบจากอุทกภัย แผ่นดินไหว แผ่นดินไหว ภัยธรรมชาติที่สร้างความเสียหายและความสูญเสียที่ไม่อาจประเมินค่าได้ ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเพื่อให้พวกเขา