เขานางหงส์ พังงา 9-9-56

THB 1000.00
เขา นางหงส์

เขา นางหงส์  เป็นเส้นทางหลักของภาคใต้ เชื่อมโยงเข้าสู่จังหวัดพังงา ไปสู่จังหวัดใกล้เคียง มีความสูงประมาณ 400 เมตรจากน้ำทะเล เป็นเส้นทางลาดยาง 2 ช่องจราจร มีความคดเคี้ยวขึ้นลงภูเขา และ  เป็นคำประกาศกร้าวกลางป่าเทือกเขานางหงส์ อำเภอเมืองพังงา ของ บังลุค ไม้ใหญ่ กับทีมงาน ที่บันทึกคลิปวิดีโอ TikTok เผยแพร่ในสื่อโซเชียล โดยบอกว่ารับบริการตัดไม้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น

Login Tag : ปี่แก้วนางหงส์ ; 30 ยังซิง ; ผู้ดีดงอิโด่ย ; ดาวกระจาย ผู้กล้าแห่งเขาเหลียนซาน ; จิ้นนายกลายเป็นฉัน ; Power3 PowerTeam เขานางหงส์ จ พังงา by ททท สำนักงานพังงา : TAT Phangnga Office ใครเคยได้ยินชื่อหรือว่าเรื่องราวตำนานเกี่ยวกับเขานางหงส์ จ พังงา กันบ้างคะ ? ซึ่งปัจจุบันเป็นเทือกเขาที่สูงชันและสลับซับซ้อนมาก

#ประวัติความเป็นมาของ เขานางหงส์ จ พังงา มีตำนานพื้นบ้านเล่าว่ากาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีชาย ๒ คน เป็นเพื่อนรักกัน คนหนึ่งชื่อเฒ่า อยู่บ้านทับปุด อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา อีกคนหนึ่งชื่อเต่า #ประวัติความเป็นมาของ เขานางหงส์ จ พังงา มีตำนานพื้นบ้านเล่าว่ากาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีชาย ๒ คน เป็นเพื่อนรักกัน คนหนึ่งชื่อเฒ่า อยู่บ้านทับปุด อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา อีกคนหนึ่งชื่อเต่า

Quantity:
Add To Cart