เลเซอร์บราซิลเลี่ยน เขินมากกกก

THB 1000.00
เลเซอร์ บราซิลเลี่ยน

เลเซอร์ บราซิลเลี่ยน  YAG ย่อมาจาก Yttrium Aluminium Garnet ปัจจุบันเป็นเลเซอร์เลเซอร์กำจัดขนที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเลเซอร์ยอดนิยมที่เหมาะกับทุกสีผิว ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อผิว จุดเด่นของเลเซอร์ YAG คือสามารถเลเซอร์ กำจัดขนแบบเลเซอร์บิกินี่ กับ บราซิลเลี่ยน ต่างกันตรงที่ บราซิลเลี่ยนจะมีความเกลี้ยงเกลามากกว่าเลเซอร์บิกินี่ ที่เน้นเฉพาะตามขอบกางเกงในเท่านั้น

เลเซอร์ เลเซอร์ขน · เลเซอร์กำจัดขน · เลเซอร์บิกินี่ เลเซอร์บราซิลเลี่ยน · เลเซอร์หนวด · เลเซอร์ขนขา · เลเซอร์หน้าใส · PICOWAY · ลบรอยสัก · ลบรอยแตกลายรอยแผลเป็น · รักษาหลุม เครื่องเดียวแต่ทำงานได้รอบด้าน - เครื่องเดียวทำได้หลายส่วน หน้า หนวดเครา รักแร้ แขน ขา หน้าท้อง แผ่นหลัง บิกินี่ บราซิลเลี่ยน ใช้งานง่ายไม่เสียเวลาเปลี่ยนหัว ✳︎ ゚9

การทำเลเซอร์ขนในที่ลับ เราจะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกัน คือ การเลเซอร์ขนแบบบราซิลเลี่ยน หรือ การเลเซอร์ขนแบบบิกินี่ ซึ่งทั้งสองวิธีก็จะมีพื้นที่ในการกำจัดขนที่ ทำให้คุณมั่นใจไร้ตอขน พร้อมใส่บิกี่นี่ยั่วๆเดินชายหาด ไร้ขนแพลม เลเซอร์บราซิลเลี่ยน 999 บาท ครั้ง ปรึกษาและทักแชทได้เลยนะคะ ☎️ สาขาแจ้งวัฒนะ 02-121-7601, 062-317-

Quantity:
Add To Cart