โอม คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล ไทย-ไทย

THB 0.00

โอม แปลว่า เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่าโอม จะเป่าคาถา คือท่องบทสวดนี้ใส่ลงไปเลยจ้า ท่องวนไป! รับรองว่า มะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ ช่วย

เว็บไซต์ โอม แปลว่า โอม ॐ เป็นสัญลักษณ์ประจำ องค์พระพิฆเนศ มหาเทพแห่งปัญญา และ ความสำเร็จ ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา ดังว่า ช่วยดลบันดาลให้ผู้ศรัทธา ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง โอมิพาโซน โอม เป็นคำที่ใช้ขึ้นต้นบทสวดมนต์ทุกบทในการขอพรเทพฮินดู รวมถึงการทำพิธี อะ - มาจากเสียงสุดท้ายของคำว่า พระศิวะ อุ - มาจากเสียงสุดท้ายของคำว่า พระวิษณุ มะ - มาจากเสียงสุดท้าย

ปริมาณ:
โอม แปลว่า
Add to cart

โอม แปลว่า เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่าโอม จะเป่าคาถา คือท่องบทสวดนี้ใส่ลงไปเลยจ้า ท่องวนไป! รับรองว่า มะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ ช่วย

โอมสิบทิศ เว็บไซต์ โอม แปลว่า โอม ॐ เป็นสัญลักษณ์ประจำ องค์พระพิฆเนศ มหาเทพแห่งปัญญา และ ความสำเร็จ ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา ดังว่า ช่วยดลบันดาลให้ผู้ศรัทธา ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง

โอม เป็นคำที่ใช้ขึ้นต้นบทสวดมนต์ทุกบทในการขอพรเทพฮินดู รวมถึงการทำพิธี อะ - มาจากเสียงสุดท้ายของคำว่า พระศิวะ อุ - มาจากเสียงสุดท้ายของคำว่า พระวิษณุ มะ - มาจากเสียงสุดท้าย