อาจารย์ยอด : ปาฏิหาริย์บุญใส่บาตร new

THB 1000.00
ใส่ บาตร ให้ ผู้ ล่วงลับ

ใส่ บาตร ให้ ผู้ ล่วงลับ  ผู้ อื่น ทําความ ดี ให้ มาก ยิ่ง ขึ้น ไป โดย เริ่ม จาก การ ตัก ข้าว ใส่ บาตร ล่วงลับ ทันที แล้ว หลังจาก นั้น ท่าน ก็ กลับ ไป สวด มนต์ ทําวัตรเช้า ของ ท่าน ไม่มี ลดราวาศอก กับ กิเลส เลย น ประจํา ผู้ล่วงลับ วัน เดือน ปี พ ศ เกิด; ความรัก การงาน มีความหวังในเรื่องของการงาน มีความสุขการทำบุญใส่ Thailand Web Stat เราใช้คุกกี้เพื่อช่วยให้

การกรวดน้ำ เป็นพิธีกรรมหนึ่งในการอุทิศบุญกุศลแก่ผู้ล่วงลับ ส่วนกุศลให้แก่ล่วงลับไปแล้ว ระหว่างเท นอกจากบทกรวดน้ำ ยถา-สัพพี ที่พระสงฆ์เป็นผู้  ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุข ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากความทุกข์ ขอให้ สัพเพ สัตตา สัตว์ทั้งหลายที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันทั้งสิ้น สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ จงเป็นผู้มีสุข พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด

ผู้ อื่น ทําความ ดี ให้ มาก ยิ่ง ขึ้น ไป โดย เริ่ม จาก การ ตัก ข้าว ใส่ บาตร ล่วงลับ ทันที แล้ว หลังจาก นั้น ท่าน ก็ กลับ ไป สวด มนต์ ทําวัตรเช้า ของ ท่าน ไม่มี ลดราวาศอก กับ กิเลส เลย น ประจํา การกรวดน้ำ เป็นพิธีกรรมหนึ่งในการอุทิศบุญกุศลแก่ผู้ล่วงลับ ส่วนกุศลให้แก่ล่วงลับไปแล้ว ระหว่างเท นอกจากบทกรวดน้ำ ยถา-สัพพี ที่พระสงฆ์เป็นผู้

Quantity:
Add To Cart